Saturday, July 6, 2013

I'm back in Dubai

Wow...ganun na lang yun kabilis. parang kakaalis ko pa lang andito na ulit ako sa Dubai.
Anyway, thanks God I'm back...and back to work as well.
I knew I had a limited time back in Philippines and didn't had the chance to go around. Bawi na lang sa susunod, marami inasikaso pero kahit papaano malaking pasasalamat at nakapiling ko ulit ang aking mga mahal sa buhay. Talagang ganyan may mga bagay na dapat mas pagtuunan ng importansiya at iyun naman ay aking natugunan sa maikling panahon na bakasyon ang importante nabigyan ulit ako ng pagakakataon na makauwi sa Pilipinas kasama ang aking pamilya.
Pero ganun pa man masarap pa rin masilayan ang Pilipinas... ikanga nga e its more fun in the Philippines.
Sa ngayon balik kayod ulit upang sa ganun, maipagpatuloy ang mga nasimulang pangarap para sa magandang kinabukasan.
Tiyaga lang at pasasalamat sa bawat biyaya. Thank you Lord for everything.

No comments: